1
Bạn cần hỗ trợ?
Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Các sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại Đệm Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của Công ty.


1. Đối với những sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển, giao hàng hoặc sau 1 tuần sử dụng:


* Chăn ga gối và đồ vải nhà hàng:
- Công ty sẽ áp dụng chính sách một đổi một sản phẩm mới 100%.
* Đệm và Divan:
- Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.
- Đệm có mặt cắt không thẳng.
- Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.
- Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá dung sai cho phép 3% so với kích cỡ niêm yết).
2. Đối với những sản phẩm bảo hành:
- Công ty Đệm Việt Nam cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 3 ngày làm việc.
- Trong thời gian chờ bảo hành nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, Công ty sẽ tạm chuyển sản phẩm khác để sử dụng tạm thời. Sau đó sẽ chuyển trả Công ty ngay khi sản phẩm bảo hành được bàn giao.
- Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành như Phiếu bảo hành, sản phẩm mới bị lỗi chưa qua sử dụng.
- Trong trường hợp, sản phẩm hỏng của quý khách không thể khắc phục được mà không còn sản phẩm thay thế thì Công ty sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác tương đương với sản phẩm lỗi.
- Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Công ty sẽ sản xuất lại sản phẩm trong thời gian sớm nhất hoặc hoàn trả lại số tiền sản phẩm.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
 1. Đối với sản phẩm chăn ga gối, khăn ăn khăn bàn
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (từ 3 - 6 tháng phụ thuộc từng mã sản phẩm).
- Sản phẩm đã bị cắt bỏ mác của Công ty Đệm Việt Nam.
- Sản phẩm bị rách, ố vàng, hỏng,… do lỗi của Khách hàng.
- Do sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng, kích thước ban đầu.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
2. Đối với sản phẩm đệm và kệ đệm
- Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 7 năm đối với đệm bông ép, 5-7 năm đối với đệm Lò xo và 10 năm đối với đệm cao su.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
B1. Tiếp nhận bảo hành: 
- Khách hàng phản ánh thông tin trực tiếp tại công ty Đệm Việt Nam liên hệ số Hotline của Công ty: 0944 939 111.
- Công ty sẽ bố trí nhân viên tiếp nhận thông tin và sản phẩm lỗi.
- Công ty kiểm tra sản phẩm, xác nhận và viết phiếu hẹn bảo hành.
B2. Tiến trình bảo hành
- Nhân viên tiếp nhận sản phẩm chịu trách nhiệm báo sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của Công ty trong 12 giờ.
- Bộ phận Bảo hành Công ty sẽ tiến hành khắc phục hoặc báo Nhà máy sản xuất mới.
- Bộ phận Bảo hành kiểm tra lần cuối và bàn giao cho bộ phận Chuyển giao hàng.
B3. Vận  chuyển giao hàng
- Bộ phận Chuyển giao hàng sẽ chuyển sản phẩm đã được bảo hành hoặc sản xuất mới đến địa chỉ theo yêu cầu của Khách hàng.
 

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm Đệm Việt Nam !


 
Đa dạng mẫu sản phẩm!
Giao hàng toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng
Mua hàng nhanh 0944 939 111

Bản đồ chỉ dẫn
Tin tức và bài viết hay

CÁCH CHỌN CHĂN-GA-GỐI-NỆM CHO KHÁCH SẠN

Hầu hết, các du khách đều mong muốn có được sự thư giản tuyệt đối trong chuyến du lịch nghĩ dưỡng, công tác xa…Vì vậy, để thỏa mãn được mong muốn của khách hàng đòi hỏi các nhà đầu tư khách sạn, nhà nghỉ phải đưa ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất để […]

Chăn, đệm giá “bình dân” hút khách

Trời trở lạnh, mấy ngày gần đây, lượng hàng các cửa hàng chăn ga, gối đệm tại Hà Nội bán ra đều tăng mạnh. Một người bán hàng tại đại lý số 155 Cầu Giấy cho biết: số lượng đệm bán ra mỗi ngày có thể lên tới vài chục chiếc. Trong số này hầu […]

Khuyến mãi tháng 11
img2